Lắp cáp quang wifi, truyền hình cáp Viettel Cần Thơ

Lắp cáp quang wifi, truyền hình cáp Viettel Cần Thơ
Cáp quang hiện nay đã rất rẻ và phổ biến đến mọi hộ gia đình. Tại thành phố Cần Thơ thì chi phí lắp cáp quang Viettel cũng đã rẻ hơn rất nhiều so với trước kia và thời gian lắp đặt cáp quang rất nhanh, chỉ 24 giờ sau khi kí hợp đồng và có thể dùng ngay. Bởi những đặc điểm nổi trội đó, cáp quang Viettel Cần Thơ luôn là sự lựa chọn của khách hàng đang dùng những mạng khác không ổn định bằng hoặc lắp đặt mới.
Cáp quang hiện nay đã rất rẻ và phổ biến đến mọi hộ gia đình. Tại thành phố Cần Thơ thì chi phí lắp cáp quang Viettel cũng đã rẻ hơn rất nhiều so với trước kia và thời gian lắp đặt cáp quang rất nhanh, chỉ 24 giờ sau khi kí hợp đồng và có thể dùng ngay. Bởi những đặc điểm nổi trội đó, cáp quang Viettel Cần Thơ luôn là sự lựa chọn của khách hàng đang dùng những mạng khác không ổn định bằng hoặc lắp đặt mới.

Viettel chi nhánh Cần Thơ: 0968.01234.3

cap-quang-viettel-can-tho

  • KHUYẾN MÃI THÁNG 1, GIẢM GIÁ CƯỚC, GIỮ NGUYÊN TỐC ĐỘ.
  • Khuyến mãi miễn phí lắp đặt hoàn toàn khi đóng trước 6 tháng, kể cả gói 10Mbps (165.000đ/tháng) và 15Mbps (180.000đ/tháng)
  • Lắp cáp quang Viettel Ninh Kiều, Cần Thơ

Biết được nhu cầu kết nối internet để dùng cho laptop và điện thoại, hiện tại, Viettel đang có khuyến mãi tặng Modem 4 cổng khi gắn cáp quang Viettel mà không yêu cầu gì. Với modem này thì quý khách có thể dùng thêm tới 3 máy tính bàn và khoảng 3 – 10 điện thoại, laptop tùy gói cước đăng ký. Trong khi đó, với cáp đồng thì số cổng cao nhất chỉ là 1 cổng.

Tư vấn hợp đồng & lắp đặt: 0968.01234.3

Quá trình đăng ký lắp cáp quang cũng rất dễ dàng khi đã có nhân viên tư vấn và hướng dẫn, thủ tục chỉ khoảng 15 phút.

Tại trung tâm thành phố Cần Thơ hiện nay thì Viettel đã phủ “cáp” gần như 100% và cũng đang triển khai hạ tầng ở những khu vực mới để có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Các tuyến đường chính có thể lắp cáp Viettel: Nếu nơi bạn đang ở không có trong danh sách, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí phía trên để được giải đáp.

1. Trung tâm Quận Ninh Kiều

2. Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng

Sau khi đã hoàn tất hợp đồng lắp wifi Viettel mà không xảy ra vấn đề gì, khoảng 1-2 ngày sau nhân viên kĩ thuật sẽ đến khảo sát và lắp đặt. Tất cả quá trình chỉ cần 30 phút.

Các gói cáp quang Viettel tại Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Dưới đây là bảng giá để quý khách tham khảo và chọn lựa, đảm bảo giá tốt nhất Cần Thơ. Nếu cần tư vấn thêm khi gia đình có nhiều người hoặc dùng cho doanh nghiệp, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình, các gói cước tốc độ từ 10Mbps đến 20Mbps là thích hợp và có giá cả phải chăng. Ví dụ gói 10Mbps có thể dùng tốt từ 2 đến 4 người, gói 15Mbps có thể dùng từ 5 đến 6 người và hơn thế nữa nhờ sự ổn định của cáp quang chúng tôi.

  Gói 10M Gói 15M Gói 20M Gói 25M
Cáp quang Ok Ok Ok Ok
Modem wifi Ok Ok Ok Ok
Giá cước/tháng 165.000đ 180.000đ 200.000đ 220.000đ
Chi phí lắp đặt Miễn phí
Khi đóng trước 6 tháng

* Giá trên đã bao gồm 10% VAT, không thu thêm bất kì phụ phí nào.

Khuyến mãi khi lắp đặt cáp quang Viettel

Đặc biệt, Miễn phí lắp đặt khi khách hàng đóng trước 1 tháng bất kể các gói cước khi chuyển từ các nhà mạng khác sang Cáp quang Viettel.

Miễn phí lắp đặt bao gồm modem wifi + phí lắp đặt khi đóng 6 tháng cho khách hàng lắp đặt mới.

Tặng modem wifi không thu thêm phí trong thời gian quý khách sử dụng cáp quang chúng tôi.
 

Ưu điểm của Cáp quang Viettel

Ưu điểm của cáp quang Viettel so với các nhà mạng khác là chi phí rẻ, miễn phí lắp đặt và tặng modem wifi cho bất kì gói cước nào, dù là rẻ nhất. Hiện tại, đối với hộ gia đình, Viettel khuyến khích khách hàng sử dụng 3 gói cước 10Mbps15Mbps và 20Mbps (thay cho gói 12Mbps 192.000đ).

Đây là các gói cáp quang gia đình của Viettel cho khách hàng tại Cần Thơ với giá đã được cập nhật. Khi cần tư vấn nên lựa chọn gói cáp quang nào là phù hợp, quý khách có thể liên hệ 0968012343 để được tư vấn miễn phí.

viettel can tho, cap quang viettel can tho, internet viettel, internet viettel can tho, wifi viettel can tho, cuoc phi internet viettel can tho, internet cap quang viettel can tho, truyen hinh cap viettel, lắp đặt cáp quang viettel cần thơ, lắp đặt internet viettel tại cần thơ, lắp đặt wifi viettel tại cần thơ, lắp wifi viettel, lap dat internet viettel, cap quang vnpt can tho, giá cước internet viettel, Lap dat internet viettel can tho, mạng cáp quang nào toits nhất o cần thơ, tu van lap dat viet theo va btv xem bo tuyen, goi internet viettel can tho, lắp đặt mạng viettel

Tác giả bài viết: Viettel Cần Thơ

Nguồn tin: viettelcantho.vn